image banner
TIN MỚI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 110
  • Trong tháng: 2,970
  • Tất cả: 91,642
Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Sinh hoạt chuyên môn cấp huyện
Ngày 31 tháng 1 năm 2024, tại Trường tiểu học Phú Tân, Phòng GD&ĐT tổ chức sinh hoạt chuyên môn cấp huyện với Chuyên đề “Một số biện pháp dạy tốt bài võ cổ truyền trong các giờ giáo dục thể chất, góp phần rèn luyện kĩ năng vận động và phát triển tố chất thể lực cho học sinh”.

Đến dự chuyên đề có Cô Nguyễn Thị Thúy Chiều - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo; Đại diện các đồng chí Lãnh đạo các trường và giáo viên bộ môn giáo dục thể chất các trường tiểu học trong huyện.

Tại buổi sinh hoạt, đại biểu được nghe báo cáo phần lý tuyết chuyên đề với những nội dung chính về mục đích, yêu cầu khi dạy bài Võ cổ truyền 27 động tác cho học sinh tiểu học; xây dựng kế hoạch thực hiện lồng ghép trong giờ chính khóa và một số giải pháp dạy tốt bài võ cổ truyền trong các giờ giáo dục thể chất.

Đồng thời, đại biểu dự giờ 01 tiết dạy minh họa của thầy giáo Trịnh Anh Khoa cùng học sinh khối lớp 5 trường tiểu học Phú Tân. Mở đầu tiết học qua phần nhạc rap sôi động kết hợp các động tác khởi động đã tạo sự hứng thú cho hoc sinh tham gia tiết học. Tiết dạy đã thể hiện rõ việc đổi mới phương pháp dạy học hoạt động Giáo dục thể chất nhằm phát triển năng lực của học sinh. Với việc sử dụng các phương pháp dạy học linh hoạt, ứng dụng công nghệ thông tin, mạch lạc, sáng tạo, cùng sự thân thiện, nhẹ nhàng của giáo viên, tiết dạy chuyên đề đã diễn ra rất sôi nổi, các em học sinh luyện tập tích cực, hăng say. Thông qua tiết học, các em đã được phát huy tính tự giác trong luyện tập, tính đồng đội khi luyện tập theo đội hình. Tiết dạy đã thành công tốt đẹp, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của thầy và trò.

Qua buổi chuyên đề, đại biểu đã trao đổi, thảo luận, đúc rút kinh nghiệm về phương pháp dạy học, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ về giáo dục thể chất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong mỗi nhà trường.

 

Một số hình ảnh tại buổi Sinh hoạt chuyên đề

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tác giả: Tuyết Mai

Liên hệ

Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Phú Tân

Địa chỉ:Thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau