image banner
TIN MỚI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 68
  • Trong tháng: 2,928
  • Tất cả: 91,600
Phòng Giáo dục và Đào tạo trao quyết định điều động, bổ nhiệm lại, không bổ nhiệm lại cán bộ quản lý của các trường học trực thuộc
Sáng ngày 16 tháng 10 năm 2021, Phòng GD&ĐT huyện Phú Tân tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm đối với 17 viên chức là cán bộ quản lý của các trường mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở trực thuộc với hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến.

Dự Hội nghị có ông Bùi Minh Thiệp, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo; bà Nguyễn Thị Thúy Chiều, bà Trần Cẩm Hường, Phó Trưởng Phòng GD&ĐT; tập thể chuyên viên Phòng GD&ĐT; cùng các ông, bà được điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, không bổ nhiệm lại trong đợt này. Tham dự tại các điểm cầu có toàn bộ cán bộ quản lý, giáo viên của các trường có cán bộ quản lý nhận quyết định.

Tại Hội nghị, Bộ phận Tổ chức Cán bộ đã thông qua các Quyết định của UBND huyện Phú Tân về việc điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, không bổ nhiệm lại 17 viên chức là cán bộ quản lý của các trường học trực thuộc Phòng GD&ĐT, cụ thể:

* Điều động, bổ nhiệm đối với:

1. Ông Phan Duy Thắng, Hiệu trưởng trường TH Việt Khái 2 giữ chức vụ Hiệu trưởng trường TH Việt Khái 3.

2. Ông Phạm Chí Mười, Hiệu trưởng trường TH Việt Khái 3 giữ chức vụ Hiệu trưởng trường TH Cái Đôi Vàm 2

3. Ông Phạm Mạnh Trường, Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo giữ chức vụ Hiệu trưởng trường TH Cái Đôi Vàm 1

4. Ông Nguyễn Bá Khoa, Hiệu trưởng trường TH Cái Đôi Vàm 1 giữ chức vụ Hiệu trưởng trường TH Việt Khái 2

5. Ông Trần Văn Hiền, Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo giữ chức vụ Hiệu trưởng trường trung học cơ sở Lê Hồng Phong.

* Bổ nhiệm lại đối với:

1. Bà Lê Thị Hà, Hiệu trưởng trường MG Bông Sen

2. Ông Nguyễn Văn Ửng, Phó hiệu trưởng trường THCS Tân Hưng Tây

3. Bà Võ Thu Hà, Phó hiệu trưởng trường MG Phú Tân

4. Bà Nguyễn Thị Diệp, Hiệu trưởng trường MG Cái Đôi Vàm

5. Bà Trương Ngọc Giàu, Hiệu trưởng trường MG Hướng Dương

6. Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phó hiệu trưởng trường TH Phú Tân  

7. Ông Quách Văn Út, Phó hiệu trưởng trường TH Tân Hưng Tây A.

8. Ông Lê Văn Lợi, Phó hiệu trưởng trường TH Việt Khái 3

9. Ông Cao Hoàng Liệt, Phó hiệu trưởng trường THCS Đặng Tấn Triệu

10. Ông Hồng Phú Tìm, Hiệu trưởng trường THCS Tân Hưng Tây

11. Ông Nguyễn Văn Sinh, Phó hiệu trưởng trường THCS Rạch Chèo

* Không bổ nhiệm lại đối với: Ông Nguyễn Văn Định, Hiệu trưởng trường TH Cái Đôi Vàm 2 do đang thực hiện quy trình tiếp nhận công chức Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Ông Bùi Minh Thiệp, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Tân trao Quyết định của Ủy ban nhân dân huyện cho các ông, bà được điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Phan Duy Thắng và ông Hồng Phú Tìm đã đại diện cho các ông, bà được điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại lần này cảm ơn sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và của tập thể nhà trường. Đồng thời, hứa sẽ hết sức cố gắng, nỗ lực phát huy trí tuệ bản thân để cùng đội ngũ CBQL, giáo viên, nhân viên nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết luận tại Hội nghị, ông Bùi Minh Thiệp chúc mừng những ông, bà vừa được nhận quyết định, đồng thời mong rằng các ông, bà sẽ tiếp tục phát huy tối đa năng lực, kinh nghiệm của mình để cùng tập thể nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Ngành giao phó.

 

Tác giả: Phòng GD&ĐT

Liên hệ

Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Phú Tân

Địa chỉ:Thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau