image banner
TIN MỚI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 44
  • Trong tháng: 2,904
  • Tất cả: 91,576
Phòng Giáo dục và Đào tạo Phú Tân tổ chức hội nghị sơ kết công tác dạy học trực tuyến năm học 2021-2022
Ngày 26/12/2021, Phòng GD&ĐT huyện Phú Tân tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác dạy và học trực tuyến năm học 2021-2022.

Ngày 26/12/2021, Phòng GD&ĐT huyện Phú Tân tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác dạy học trực tuyến năm học 2021-2022.

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị do lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo chủ trì, tham dự Hội nghị có chuyên viên phụ trách các cấp học của Phòng Giáo dục và Đào tạo, gần 300 cán bộ quản lý, giáo viên trực tiếp giảng dạy trực tuyến của các đơn vị trường học cấp Tiểu học và cấp Trung học cơ sở.

Hội nghị đã đánh giá kết quả công tác dạy học trực tuyến qua tuần 15 thực hiện đối với cấp Trung học cơ sở và 5 tuần thực hiện đối với cấp Tiểu học, đồng thời đề ra những giải pháp để tiếp tục thực hiện trong thời gian còn lại của năm học 2021-2022. Với hình thức hội nghị trực tuyến nên hầu hết đội ngũ giáo viên trực tiếp tham gia công tác giảng dạy được tham dự. Tại Hội nghị, có nhiều ý kiến tham gia thảo luận, tham luận chia sẻ kinh nghiệm cũng như những đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng trong công tác dạy học trực tuyến.

Kết luận Hội nghị, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú tân, đồng chí Bùi Minh Thiệp, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đã thể hiện rõ sự phấn khởi với những nỗ lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong toàn ngành; sự quan tâm, chỉ đạo quyết liệt của các cấp lãnh đạo; sự đồng thuận, ủng hộ của đông đảo phụ huynh học sinh và kết quả đã đạt được trong công tác dạy, học trực tuyến. Tuy nhiên, đối với những khó khăn, vướng mắc trong điều kiện dịch bệnh vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, trẻ mẫu giáo và học sinh từ 3 đến 11 tuổi vẫn chưa được tiêm ngừa vacxin Covid-19 thì giải pháp tốt nhất vẫn là dạy và học tực tuyến.

Đồng chí Bùi Minh Thiệp phát biểu kết luận Hội nghị

Để thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch vừa thực hiện nhiệm vụ giảng dạy, đồng chí Bùi Minh Thiệp đã nhấn mạnh và kêu gọi đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên toàn Ngành không ngừng nỗ lực, phát huy tinh thần trách nhiệm, tinh thần vượt khó chiến thắng dịch bệnh, tạo niềm tin với phụ huynh học sinh; quan tâm và tạo điều kiện nhiều hơn nữa để tất cả học sinh được tham gia học trực tuyến, tranh thủ vận động các nguồn tài trợ kịp thời hỗ trợ học sinh nhất là những học sinh gia đình nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả: Nguyễn Văn Định

Liên hệ

Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Phú Tân

Địa chỉ:Thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau