image banner
TIN MỚI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 37
  • Trong tháng: 331
  • Tất cả: 93,500
Khai giảng lớp học xoá mù chữ tại ấp Gò Công
Ngày 13/5/2022, Ban Chỉ đạo Phổ cập giáo dục – xoá mù chữ xã Nguyễn Việt Khái phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức khai giảng lớp xóa mù chữ cho 08 học viên là nhân dân hiện đang sinh sống tại ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái.

Về dự buổi Lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện lãnh đạo UBND xã Nguyễn Việt Khái, cán bộ ấp Gò Công và lãnh đạo, giáo viên trường  tiểu học Gò Công Đông.

Xã Nguyễn Việt Khái là xã ven biển, có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn, tỷ lệ người dân chưa biết chữ và tỷ lệ học sinh bỏ học còn cao. Để mở được lớp học này, cán bộ của ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái và các thầy, cô giáo trường tiểu học Gò Công Đông đã đến từng nhà, vận động từng người đi học.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi khai mạc, bà Phạm Thị Tám, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban Chỉ đạo Phổ cập giáo dục – xoá mù chữ xã Nguyễn Việt Khái đã gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng và tình cảm đến với bà con nhân dân là những học viên của lớp, động viên bà con đến tham dự và học tập đảm bảo giờ giấc, chương trình của lớp để có chất lượng, kết quả mỗi người đều biết chữ để phục vụ cho công việc và cuộc sống hằng ngày. Cuối cùng là phần trao học phẩm để học viên tham gia học tập. 

Trong tháng năm, huyện Phú Tân đã mở được 02 lớp học xóa mù chữ. Thời gian tới sẽ tiếp tục vận động và mở các lớp học phổ cập và xóa mù chữ để nâng cao dân trí cho bà con nhân dân ở các vùng khó khăn của huyện.

                                                                                                   Trao học phẩm cho học viên

Tác giả: Thúy Chiều

Liên hệ

Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Phú Tân

Địa chỉ:Thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau