image banner
TIN MỚI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 60
  • Trong tháng: 2,920
  • Tất cả: 91,592
Phú Tân tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 17/11, Ủy ban nhân dân huyện Phú Tân tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục. 

 
anh tin bai

Chương trình văn nghệ chào mừng

Về dự buổi Lễ có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện; đại diện lãnh đạo các ban đảng Huyện ủy, các phòng, ban, ngành, đoàn thể; các cơ quan tỉnh đóng trên địa bàn huyện; UBND các xã và thị trấn Cái Đôi Vàm; nguyên lãnh đạo, quản lý của ngành giáo dục huyện Phú Tân qua các thời kỳ; Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn các trường học trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Các đại biểu về tham dự buổi Lễ

anh tin bai

Đội thiếu nhi - đại diện cho hơn 16000 học sinh huyện nhà dâng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tại buổi lễ, ông Bùi Minh Thiệp, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phú Tân đã ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa của Ngày hiến chương các nhà giáo; 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 18 năm xây dựng, trưởng thành của ngành giáo dục huyện nhà. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến với các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của huyện.

anh tin bai

Ông Bùi Minh Thiệp, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Với sự quan tâm của các cấp chính quyền, sự cố gắng nỗ lực của toàn ngành, công tác giáo dục, đào tạo của huyện đã có sự phát triển toàn diện, tương đối vững chắc, từng bước đưa hình ảnh giáo dục huyện Phú Tân sánh vai ngang tầm cùng các huyện bạn trong tỉnh. Sự nỗ lực đó đã đem lại cho ngành nhiều thành quả đáng khích lệ, đó là: chất lượng giáo dục ở các cấp học từng bước được nâng cao theo hướng bền vững; đội ngũ cán bộ giáo viên đạt và vượt chuẩn về trình độ đào tạo; giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi cấp huyện cấp tỉnh và khu vực; cơ sở vật chất trường lớp được xây dựng khá đồng bộ và khang trang hơn, xây dựng hoàn thành 31/39 trường ĐCQG đạt 79,49%; được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau tặng giấy khen hoàn thành tốt nhiệm vụ.

anh tin bai

Hình ảnh Lễ Công nhận trường THCS Gò Công đạt chuẩn Quốc gia Mức độ 1

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Trương Hoàng Khải, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã ghi nhận và biểu dương đội ngũ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục đã hết lòng chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo trên địa bàn trong thời gian qua. Trước những thuận lợi và khó khăn đan xen hiện nay, lãnh đạo huyện mong muốn toàn ngành tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, chương trình giảng dạy theo hướng hiện đại; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy, điều hành; huy động các nguồn lực xã hội trong việc phát triển giáo dục,… góp phần thực hiện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

anh tin bai

Ông Trương Hoàng Khải, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện phát biểu chúc mừng

Dịp này, Ủy ban nhân dân huyện công bố các Quyết định khen thưởng của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong giảng dạy và quản lý.

anh tin bai

Ông Nguyễn Phương Bắc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao Cờ thi đua của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho 2 tập thể dẫn đầu trong phong trào khối thi đua của ngành giáo dục năm học 2021-2022 

anh tin bai

Ông Võ Trường Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện trao Giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh 

anh tin bai

Ông Trương Hoàng Khải, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện trao tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.  

anh tin bai
anh tin bai

Ông Bùi Minh Thiệp, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo tặng quà tri ân cho các thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu và thôi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý

Một số hình ảnh của đại biểu tham dự buổi Lễ

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tác giả: Cẩm Hường

Liên hệ

Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Phú Tân

Địa chỉ:Thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau